Lễ khánh thành Công viên Thành công tại Trường Đại học GTVT Phân hiệu TP.HCM

posted in: TIN TEDI SOUTH | 0

Sáng ngày 12/05 lễ khánh thành Công viên đã được tổ chức một cách trang trọng tại Trường Đại học GTVT Phân hiệu TP.HCM. Buổi lễ với sự có mặt của thầy PGS.TS Nguyễn Ngọc Long – Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông vận tải, Thầy PGS.TS Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng kiêm Giám đốc Phân hiệu, Ông Nguyễn Tuấn Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty Tedi South, cùng với sự góp mặt của lãnh đạo các Doanh nghiệp, quý thầy cô là CB-GV-CNV và các bạn sinh viên của Phân hiệu.

Công viên Thành công được lấy ý tưởng từ Công viên nước nổi tiếng của Tây Ban Nha mang đến không gian xanh và thư giãn cho cả cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của trường. Với diện tích rộng lớn và thiết kế hiện đại, Công viên Thành công hứa hẹn sẽ trở thành một nơi giao lưu, nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng trong lòng khuôn viên trường.

Trong bài phát biểu khai mạc, Thầy PGS.TS Nguyễn Ngọc Long, Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông vận tải, tỏ ra rất tự hào về công trình này và bày tỏ lòng biết ơn đối với các đơn vị tài trợ đã hỗ trợ xây dựng Công viên Thành công.

Công viên được xây dựng thành công ngoài nhân lực, vật lực còn có sự hỗ trợ đóng góp của các đơn vị tài trợ

Với việc khánh thành Công viên Thành công, Trường Đại học GTVT Phân hiệu tại TP.HCM tiếp tục khẳng định cam kết của nhà trường trong việc xây dựng một môi trường học tập và làm việc chất lượng cao, góp phần vào sự thành công và phát triển của sinh viên trong tương lai.

Một số hình ảnh buổi khánh thành công viên Thành công

Ban giám hiệu, thầy cô, đại biểu và sinh viên tham gia lễ khánh thành công viên Thành Công
Ông Nguyễn Tuấn Dũng – CT Hội đồng quản trị nhận hoa lưu niệm
Cắt băng khánh thành công viên Thành Công
Đại biểu chụp hình lưu niệm tại công viên Thành Công

Nguồn VP QLCL – TEDI South.

Các tin khác