Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Học Viện Hàng Không Việt Nam và các Doanh Nghiệp trong lĩnh vực Tư Vấn Xây Dựng

posted in: TIN TEDI SOUTH | 0

Lễ ký kết hợp tác giữa Học viện và các doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, trong đó có Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Giao Thông Vận Tải Phía Nam – TEDI South.

Sáng ngày 25 tháng 07 năm 2024 tại hội trường Học Viện Hàng Không Việt Nam đã diễn ra buổi ký kết giữa Học Viện và các doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn xây dựng.

Trong buổi ký kết Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty Cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Giao Thông Vận Tải phía Nam đã đại diện công ty ký kết thỏa thuận với Học Viện nhằm tạo sự gắn kết toàn diện giữa doanh nghiệp và Học viện trong lĩnh vực hàng không.

Ông Nguyễn Tuấn Dũng – Chủ tịch HĐQT ký kết hợp tác với Học viện Hàng Không Việt Nam

Hợp tác giữa Doanh Nghiệp và nhà trường là một trong những chiến lược quan trọng được TEDI South quan tâm và trú trọng. Xác định được tầm quan trọng đó, TEDI South đã tăng cường sự gắn kết, hợp tác toàn diện để mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên.

Trao thỏa thuận hợp tác giữa TEDI South và VAA

Lễ kí kết hợp tác giữa Nhà Trường và Doanh Nghiệp đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp đây là một cơ hội giúp Doanh Nghiệp có thêm những nguồn nhân lực đạt chuẩn và tốt nhất. Đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Đại diện các đơn vị tham gia buổi ký kết hợp tác

Sau buổi ký kết các đơn vị đã tham gia buổi Hội thảo khoa học Công Nghệ và Kỹ Thuật Xây Dựng Cảng Hàng Không lần thứ 2 năm 2024 – CETA2024 tại Học Viện Hàng Không Việt Nam

Một số hình ảnh của buổi ký kết


Nguồn VPQLCL & TVGS – TEDI South

Các tin khác